BÀI NGUYỆN HÀNG NGÀY

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ( 3 LẦN)
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT ( 3 LẦN)
NAM MÔ ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT ( 3 LẦN)

Hôm nay ngày…tháng…năm…con tên, pháp danh, năm nay bao nhiêu tuổi cầu mong chư phật chư bồ tát chứng minh cho con phát lời đại thệ nguyện từ nay cho đến khi mản đời con xin chuyên trì hồng danh nam mô A DI ĐÀ PHẬT. Nguyện khi mản báo thân này được vãng sanh về nước tịnh độ của Đức Phật A DI ĐÀ, trước khi vãng sanh mong chư phật chư bồ tát cho con biết trước ngày giờ, khi vãng sanh xin cho tâm con được an nhiên tự tại không điên đảo không mê muội thân không đau bệnh nhất tâm bất loạn trì niệm liên tục mười niệm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT được Đức A DI ĐÀ, Đức QUÁN THẾ ÂM, Đức ĐẠI THẾ CHÍ hiện tiền phóng hào quang rước con về tây phương cực lạc tu hành bất thối chuyển sớm chứng được quả vị chánh giác.
v  A DI ĐÀ PHẬT ( 30 phút hoặc 60 phút hoặc trên 60 phút)
v  NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT (10 lần)
v  NAM MÔ ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT (10 lần)
v  NAM MÔ ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT (10 lần)
v  NAM MÔ THANH TỊNH ĐẠI HẢI CHÚNG BỒ TÁT (10 lần)


NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT (3 lần)
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT                                      (3 lần)
Hôm nay ngày…tháng…năm…con tên, pháp danh, bao nhiêu tuổi con từ vô thỉ kiếp đến nay vì vô minh che mờ chân tâm bản tánh mà con đã tạo ra không biết bao nhiêu là tội lỗi tất cả đều bởi 3 nghiệp tham sân si từ thân khẩu ý phát sanh ra nay đối trước phật con xin thành tâm sám hối.


HỒI HƯỚNG CÔNG ĐỨC
Hôm nay ngày…tháng…năm…con tên …pháp danh , con nguyện đem công đức này hồi hướng về tây phương trang nghiêm phật tịnh độ.
Hồi hướng cho thập phương pháp giới hữu tình, trên đền bốn ơn nặng dưới cứu khổ tam đồ. Cầu cho thế giới hòa bình, thiên tai không còn, vạn dân an lạc, tất cả chúng sanh đều được độ thoát.
Hồi hướng cho lịch đại kiếp số oán thân trái chủ, tất cả những chúng sanh đã bị con não loạn vì bất cứ lý do gì. Hồi hướng cho tất cả những sinh linh đã bị con giết hại, hoặc để ăn thịt, hoặc vui chơi, hoặc vô tình hay cố ý… đều hưỡng được phần lợi lạc. Xin xóa bỏ hận thù hộ pháp cho nhau, đồng nguyện vãng sanh, đồng sanh cực lạc.
Hôi hướng cho ông bà, cha mẹ, bà con thân thuộc trong vô lượng kiếp, dù đang ở trong bất cứ cảnh giới nào đều được cảm ứng, phát lòng niệm phật và đều được siêu sanh.
Hồi hướng cho cha mẹ hiện tiền đời này được vãng sanh tây phương cực lạc .
Hồi hướng cho chồng vợ con, anh chị em thân thuộc còn đang hiện tiền mỗi người đều phát khởi tín – nguyện – hạnh niệm phật cầu sanh tịnh độ và đều được thành tựu.
Hồi hướng cho tất cả những chúng sanh có duyên hay không có duyên với con sau cùng đều được vãng sanh tây phương cực lạc.
Hồi hướng cho ngày lâm chung của con, nguyện phật thọ ký, biết trước được ngày giờ, tâm hồn sáng suốt, lâm chung không chướng ngại . Nguyện A Di Đà Phật – Quan Âm – Thế Chí cùng chư bồ tát chúng, tướng hảo quang minh, hiện tiền tiếp dẫn, vãng sanh cực lạc.
Nguyện hoa nở thấy phật ngộ vô sanh, nguyện tu chứng đắc vô thượng bồ đề, nguyện độ vô biên chúng sanh trong mười phương pháp giới , vãng sanh tây phương viên thành phật đạo.

Nguyện đem công đức này hồi hướng khắp tất cả đệ tử và chúng sanh đông sanh về tịnh độ ( đứng dậy chấp tay và đọc)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THUYẾT NÓI VỀ SÁT ĐẠO DÂM

Lời Khấn Nguyện Linh Thiêng

NỢ MẠNG CHÚNG SANH